[Lưu Ý] Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 10-12-2023 - Lượt xem: 150

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Thành Thái, P.14, Q-10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức và có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm để phục vụ người mắc bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm là những phương pháp có thể giúp đàn ông hạn chế cao nhất sự nhạy cảm quá mức của bao quy đầu. Có nhiều ý kiến cho rằng sự nhảy cảm ở quy đầu sẽ đưa tới việc nam giới quan hệ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, đây có phải là quan niệm đúng và có kỹ thuật nào để khắc phục trường hợp này không.

ĐỌC THÊM:

Quy đầu và hình thái giải phẫu quy đầu

Quy đầu là phần đầu của bộ phận sinh dục nam với đỉnh là một lỗ rãnh dài, được gọi là lỗ sáo hay lỗ tiểu (tinh dịch cũng được phóng qua lỗ này). Phần dưới đáy bao quy đầu có vòng nở ngoài hoặc còn được gọi là vành bao quy đầu. Lớp vành ngoài này bao gồm rãnh quy đầu và phía dưới vành là cổ dương vật. Mặt khác, bên ngoài quy đầu được bảo vệ bởi một lớp da gọi là da quy đầu, có chức năng bảo vệ và duy trì độ ẩm niêm mạc quy đầu.

Quy đầu đóng vai trò như một tấm chắn bảo vệ dương vật, tạo cảm nhận hưng phấn, tăng khoái cảm lúc quan hệ tình dục. Khi được kích thích hay bị tác động bởi các yếu tố gây kích thích, quy đầu sẽ trở nên nhạy cảm hơn do nơi đây có nhiều dây thần kinh giao cảm. Vì quy đầu có cấu trúc thể hang, bề mặt quy đầu cảm thụ khá tốt nên đây là khu vực nhạy cảm nhất của dương vật. Tình trạng quy đầu nhạy cảm hơn mức thông thường sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt tình dục và sức khỏe bản thân. Vì vậy khi gặp thắc mắc này đàn ông nên có giải pháp đi khám và trị liệu kịp thời để có thể làm cho quy đầu bớt nhạy cảm cũng như hạn chế được xuất tinh sớm.

Tại sao quy đầu nhạy cảm lại dễ xuất tinh sớm?

Quy đầu phái mạnh và một số cơ quan khác tại bộ phận sinh dục đều có cảm giác hưng phấn khi bị kích thích. Tuy nhiên nếu như quy đầu quá nhạy cảm, không kiểm soát được thì trường hợp xuất tinh nhanh là không thể tránh khỏi cũng như việc xuất tinh sớm làm hậu quả khá lớn tới cuộc sống tình dục. Nam giới sẽ không làm bạn tình đạt được khoái cảm trong chuyện ấy làm “cuộc yêu” trở nên nhàm chán. Thế nhưng, trên thực tế thì việc xuất tinh nhanh căn cứ vào nhiều yếu tố không giống nhau trong đó có yếu tố mất khả năng kiểm soát sự hưng phấn cũng như kích thích của thần kinh. Thực chất bộ phận sinh dục nam chỉ thực hiện các mệnh lệnh được điều khiển bởi bộ não của con người. Chính vì vậy còn nhiều lý do đưa đến việc xuất tinh nhanh tại nam giới như:

Quan hệ lần đầu hoặc tần suất quan hệ không đều: Đối với phái mạnh trong lần đầu giao hợp thường có cảm nhận lạ lẫm với khoái cảm tình dục nên dễ đưa đến sự nhạy cảm quá mức. Người quan hệ với tần suất không đều cũng thường xảy ra phải tình trạng này.

Bệnh lý bao quy đầu: Các bệnh lý lớp da bọc dương vật như dài hay hẹp là các căn bệnh phổ biếng tại nam giới. Bệnh lý này sẽ khiến cho phần bao quy đầu gặp những rắc rối đưa đến một số hiện tượng lớp da không tự tuột xuống được. Do đó, quy đầu ít chịu tác động từ yếu tố bên ngoài, cũng như khá nhạy cảm với yếu tố kích thích tình dục.

Thủ dâm hoặc sử dụng nhiều giao hợp tình dục: Thủ dâm hoặc chuyện yêu sẽ đem lại công dụng nhiều cho bản thân. Tuy nhiên, nếu như sử dụng nhiều quá mức sẽ vô tình tác động diễn biến tới khả năng điều tiết hưng phấn thần kinh

Không luyện tập thể dục: Việc không luyện tập thể thao thể dục cũng như có chế độ ăn uống không hợp lý. Chính việc này dễ dẫn tới không kiểm soát sự hưng phấn khi giao hợp tình dục. Phái mạnh sẽ không có khả năng điều khiển được bản thân cũng như cơ thể khiến dễ xuất tinh hơn.

Cách làm quy đầu cánh mày râu bớt nhạy cảm

Có nhiều kỹ thuật giúp quy đầu bớt nhạy cảm để giảm thiểu việc xuất tinh sớm đồng thời kéo dài cuộc yêu. Nam giới có thể áp dụng một số cách làm quy đầu bớt nhạy cảm ở nhà hoặc can thiệp đến một số thủ thuật ngoại khoa.

Phương pháp làm quy đầu đàn ông bớt nhạy cảm ở nhà:

Ngâm nước ấm: Nước ấm sẽ giúp bộ phận sinh dục nam có thể quen với môi trường ấm từ đó sẽ không kích thích khi tiếp xúc với âm đạo. Tuy nhiên, không thể nào lạm dụng quá nhiều cũng như ngâm quá lâu sẽ hậu quả tới uy tín tinh binh giảm khả năng sinh sản.

Lựa chọn tư thế giao hợp phù hợp: Các tư thế quá khó khăn sẽ áp lực lên dương vật làm cho cho cơ thể không cảm thấy được sự phóng tính và không có cơ chế ngăn chặn lại, không thể kéo dài thời gian quan hệ với bạn tình.

Duy trì Quan hệ tình dục: Việc quan hệ thường xuyên với tần suất ổn định tương đối theo một thời gian nhất định sẽ khiến cho quy đầu dần quen thuộc và bớt nhạy cảm, hạn chế xuất tinh sớm.

Dùng bao cao su, dầu bôi trơn lúc quan hệ: Các dụng cụ hỗ trợ sẽ làm giúp giảm ma sát của bộ phận sinh dục nam khi quan hệ, giảm sự nhạy cảm và kéo dài thời gian xuất tinh.

Massage dương vật: Việc massage đầu dương vật đàn ông cũng có thể bạn tình giúp đỡ bằng cách tuột phần bao quy đầu cũng như nhẹ nhàng xoa đều. Lâu dần “cậu nhỏ sẽ quen với việc massage cũng như giảm bớt nhạy cảm hơn.

Phương pháp làm quy đầu đàn ông bớt nhạy cảm ngoại khoa:

Ngoài phương pháp làm quy đầu đàn ông bớt nhạy cảm ở nhà còn có thể can thiệp những kỹ thuật ngoại khoa đối với những hiện tượng nhạy cảm do bệnh lý. Bao gồm 2 cách thức cơ bản được chỉ định nhiều như:

Bỏ bớt những dây thần kinh ở quy đầu: Để giảm bớt sự nhạy cảm tại lớp da bọc dương vật thì cách hàng đầu là mẫu bỏ bớt những dây thần kinh để chúng bớt nhạy cảm hơn. Đây là thủ thuật giúp giảm bớt sự nhạy cảm tại quy đầu, hạn chế xuất tinh nhanh cũng như kéo dài thời gian quan hệ. Bác sĩ chuyên khoa mổ một vết nhỏ khoảng 3mm ở đầu dương vật, lựa chọn những dây thần kinh quá nhạy cảm, thắt chúng lại.

Cắt bao quy đầu: Với nam giới có lớp da bọc dương vật dài hoặc hẹp b.sĩ sẽ kê toa tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Thủ thuật này giúp đời sống tình dục sẽ chuyển biến tích cực hơn, giảm thiểu xuất tinh sớm. Nam giới cần chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp cụ thể.

Vì vậy nếu như có những thắc mắc về quy đầu bớt nhạy cảm hoặc muốn tư vấn thêm các cách làm quy đầu bớt nhạy cảm đàn ông nên liên hệ với phòng khám đa khoa Hồ Chí Minh bằng cách nhấn vào NÚT CHAT hoặc gọi Đường Dây Nóng để được đưa ra lời khuyên trực tiếp.

Bạn cũng có thể tham khảo một số nội dung khác của chúng tôi ở website https://dakhoahongcuong.vn/.

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm > > HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng một số phương pháp chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa trị bệnh logic, tư vấn Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật kiểm tra trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám điều trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn dễ thấy cho người mắc bệnh, những dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.